Dịch vụ in sticker theo yêu cầu

In Sticker lấy ngay trong vòng 4 tiếng tại TPHCM

Hướng dẫn chi tiết cách lấy sticker trên instagram cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Mạng xã hội instagram đang là nền tảng giải trí được giới trẻ cực kỳ yêu thích với nhiều tính năng thú vị. Gần đây nhất, instagram đã cho ra mắt tính năng mới là thêm vào những mẫu sticker cực kỳ sinh động giúp cho những chiếc story của bạn ngày càng ấn tượng và hấp dẫn hơn. 

Vậy bạn đã biết cách lấy sticker trên instagram để áp dụng cho story của riêng mình hay chưa. Nếu chưa hãy cùng TVyconcept theo dõi bài viết  hướng dẫn chi tiết cách lấy sticker trên instagram ngay bên dưới nhé!

Sticker trên instagram là gì

Sticker trên instagram là gì
Sticker trên instagram là gì

Trong tiếng Việt, sticker là  nhãn dán dùng để trang trí hay quảng cáo. Và nhờ  vào tính linh hoạt của mình, những mẫu hình dán sticker có thể truyền tải nhiều ý nghĩa cho nhiều mục đích khác nhau. 

 Trên mục story của instagram, những mẫu sticker thường được sử dụng rộng rãi trong  để trang trí cho câu chuyện trên story của bạn và đêm lại màu sắc  cá nhân  như vui nhộn, hài hước, tâm trạng cho chủ tài khoản.

Những lợi ích khi sử dụng instagram bạn đã biết

Một trong những mạng xã hội lớn  và được nhiều  mọi người yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay phải nói đến ứng dụng Instagram. Đây là ứng dụng có rất nhiều ưu điểm nổi bật và đem đến những lợi ích hấp dẫn, thu hút người dùng như:

Ít thông tin rác

Là một nền tảng mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay, với những nội dung đăng tải chuyên về hình ảnh và các video hấp dẫn, sáng tạo. Vì vậy, điểm mạnh của instagram làm cho người dùng tin tưởng, yêu thích tuyệt đối là bởi  ở nền tảng này bạn sẽ không phải gặp những thông tin rác, vô ích như những quảng cáo vớ vẩn bạn thường gặp khi dùng facebook hay các nền tảng mạng xã hội khác. 

Thậm chí, ở ứng dụng Instagram người dùng còn bị giới hạn độ tuổi chứ không phải bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được đâu nhé. Và điều kiện  đủ để sở hữu tài khoản instagram là bạn phải trên 15 tuổi, điều này sẽ hạn chế được những sự việc không may xảy ra đối với các bạn trẻ.

Giao lưu, kết bạn với mọi người

Với  nền tảng mạng xã hội instagram, bạn có thể tự do giao tiếp, kết bạn với những người khác, xây dựng các mối quan hệ và thậm chí là tìm thấy một nửa còn lại. Điều này hoàn toàn chính xác vì Instagram có khả năng kết bạn quanh đây. Ngoài ra, nếu  bạn yêu thích một ai đó, bạn chỉ cần theo dõi và bật thông báo và mọi thứ họ đăng sẽ xuất hiện ở đầu bản tin của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải sợ mình sẽ bỏ lỡ  khoảnh khắc quý giá của họ nữa.

Tạo nguồn thu nhập ổn định

Với trường hợp tài khoản  Instagram của bạn có  số lượng lớn người theo dõi và có sức hút hấp dẫn mọi người với những nội dung bạn mang đến. Thì bạn hãy sử dụng nó để kiếm thêm thu nhập hàng tháng. Vì khi bạn kinh doanh, bạn tiếp cận  người tiêu dùng dễ dàng hơn với các chương trình khuyến mãi sản phẩm. Từ đó bạn sẽ có cuộc sống tốt hơn và  thậm chí là đổi đời nhờ vào nó đấy.

 Tuy nhiên, bạn cần xây dựng chiến lược và kế hoạch cụ thể, rõ ràng trước khi bắt tay vào kinh doanh. Không phải cứ nhiều người theo dõi, có sức ảnh hưởng là đã bán được hàng đâu. Bạn cần tìm những mặt hàng độc đáo, giá rẻ, chất lượng cao và đặc biệt phù hợp với túi tiền của người dùng. Chỉ như vậy, bạn mới có thể nâng cao  hiệu quả và có được nguồn doanh thu  tốt.

Dễ dàng chỉnh sửa ảnh

Như đã đề cập trước đó, Instagram nổi tiếng  nhất với  vô số tính năng với  hiệu ứng chỉnh sửa ảnh và video giúp người dùng dễ dàng tạo ra những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng để chia sẻ với người khác. Tuy nhiên, với một số người mới bắt đầu tạo tài khoản instagram nên họ vẫn chưa biết cách lấy sticker trên Instagram. Nhưng bạn đừng  lo lắng nhé! Bởi vì trong phần tiếp theo TVyconcept sẽ hướng dẫn bạn cách lấy sticker trên instagram một cách đơn giản và nhanh chóng đấy. 

Hướng dẫn cách lấy sticker trên instagram một cách đơn giản, nhanh chóng

Để lấy và sử dụng  những mẫu sticker trên Instagram, bạn có thể thực hiện các bước hướng dẫn cụ thể như sau:

 Bước 1: Bạn cần truy cập ứng dụng Instagram.

 Bước 2:  Bạn hãy vào tạo story trên Instagram bằng cách ấn vào ảnh đại diện của bạn ở góc trái phía trên màn hình và chọn thêm vào tin nhé.

Lúc này, để đăng story, bạn có thể chụp ảnh mới hoặc tải ảnh có sẵn từ điện thoại lên để sử dụng.

cách lấy sticker trên instagram

Bước 3: Khi đã chọn được ảnh yêu thích, bạn hãy tìm sticker thích hợp bằng cách ấn vào biểu tượng sticker ở phía trên. Tiếp đến, bạn chọn sticker mình muốn dùng, có thể là vị trí, khảo sát hoặc GIF,…

cách lấy sticker trên instagram
cách lấy sticker trên instagram

Bước 4: Tiếp theo bạn hãy chèn sticker vào vị trí trên story mà mình mong muốn.

Ví dụ, bạn muốn chèn một GIF về lá cây vào ảnh thì chỉ cần chọn mục GIF và nhập từ khoá “leaf” vào thanh tìm kiếm để tìm một GIF phù hợp.

cách lấy sticker trên instagram
cách lấy sticker trên instagram

Bước 5: Khi đã tìm được GIF mà bạn thấy phù hợp, hãy ấn chọn vào GIF này để chèn vào story. Lúc này, bạn có thể phóng to, thu nhỏ hoặc xóa sticker mà mình đã chèn một cách tùy ý.

Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn có thể ấn chọn Tin của bạn để đăng story hoặc chọn biểu tượng lưu để tải ảnh về máy.

cách lấy sticker trên instagram

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách lấy sticker trên instagram một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Hy vọng với những gì Tvyconcept chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lấy và sử dụng sticker trên instagram cho chiếc story của mình nhé!.

Nếu bạn đang có nhu cầu về in ấn liên hệ ngay TVyconcept – Công ty in ấn số 1 việt nam với những mặt hàng chính như:  in sticker dán, in tem nhãn decal, in ốp lưng và trang trí sticker siêu đẹp….. và nhiều sản phẩm khác nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *