Dịch vụ in sticker theo yêu cầu

In Sticker lấy ngay trong vòng 4 tiếng tại TPHCM

Dịch vụ In tem nhãn giá rẻ uy tín chất lượng số 1 HCM tại Tvyconcept

In tem nhãn là một phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và có ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua hàng của khách hàng. Hiện nay, nhu cầu in tem nhãn giá rẻ ngày càng tăng cao khi các công ty sản xuất sản phẩm nhận thấy rằng in tem nhãn mác là một phần không thể thiếu của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. 

Ngày nay, nhãn dán được sử dụng rất phổ biến dùng để dán lên bất kỳ sản phẩm nào, bao gồm thực phẩm,  mỹ phẩm, thiết bị, máy móc và nội thất. Nói một cách đơn giản, nhãn dán là một hình ảnh  gắn liền với một sản phẩm. Doanh nghiệp sẽ cho In các thông tin bắt buộc mà khách hàng muốn biết trên nhãn sản phẩm. Các loại tem nhãn có cấu tạo rất đặc biệt,sản phẩm có một chất kết dính trên bề mặt, có thể nhắc nhở khách hàng ghi nhớ về thương hiệu của bạn.

Vậy In tem nhãn là gì? Lợi ích khi in tem nhãn và địa chỉ in tem nhãn giá rẻ uy tín ở đâu. Hãy cùng Tvyconcept tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

In tem nhãn là gì

In tem nhãn giá rẻ
In tem nhãn giá rẻ

Bạn có thể hiểu đơn giản, tem nhãn là một loại tem được in và dán lên các sản phẩm, hàng hóa trước khi chúng được đưa ra thị trường tiêu thụ. Đây là loại tem  được thiết kế với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau tạo sự nổi bật cho sản phẩm và thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. 

Do đó, tem nhãn được hiểu là một tài liệu, bản in , hình vẽ được dán hoặc in trực tiếp lên sản phẩm, bao bì  hàng hóa. In tem nhãn lên sản phẩm không chỉ đơn thuần là gây sự chú ý và thu hút  người dùng. MÀ hơn nữa , người tiêu dùng có thể tìm hiểu một số thông tin quan trọng về sản phẩm như tên  sản phẩm, nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất, nhãn hiệu, logo  sản phẩm, thành phần  sản phẩm, cách sử dụng, bảo quản,… Từ đó, họ sẽ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tem nhãn được phân thành những loại nào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều  loại tem nhãn nhưng có thể chia làm hai loại chính. 

 Tem nhãn chính 

Được sử dụng nhiều nhất là tem  giấy, tem 7 màu, tem cuộn, tem vỡ, tem dán bạc và tem dán decal nhựa,…

 Loại tem nhãn chính  này có ưu điểm là hình ảnh, màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng để thu hút khách hàng và thúc đẩy bán hàng. Ngoài ra, nó cũng là một hình thức quảng cáo  có tính lan tỏa rộng rãi. 

Nhãn bổ sung ( tem nhãn phụ)

 Loại tem này theo quy định của pháp luật đối với một sản phẩm nhập khẩu. Phần này chứa  thông tin ngắn gọn nhất về mặt hàng, thông tin này thường nằm ở mặt sau của sản phẩm.

Thông tin và cấu tạo in tem nhãn dán đạt chuẩn

Tem nhãn dán  sản phẩm là loại nhãn dán đã được tráng sẵn một lớp bảo vệ trên giấy để bảo vệ. Sau khi lấy giấy bảo vệ ra, ấn nhẹ để nhãn  dính vào bề mặt sản phẩm.  Loại keo này không cần  làm ẩm hoặc gia nhiệt, mà nhãn sẽ được dán lên sản phẩm bằng áp lực nhẹ. 

Trước kia, đề can thường được dùng để cắt chữ, hoa văn để làm bảng hiệu, đồ trang trí. Nhưng ngày nay,  với công nghệ ngày càng hiện đại cho phép bạn in  nhãn dán với  những hình ảnh, hoa văn và kết cấu mà bạn mong muốn. 

Nhãn dán được tạo thành từ 4 lớp: 

Cấu tạo của decal In tem nhãn giá rẻ
Cấu tạo của decal In tem nhãn giá rẻ
  • Lớp bề mặt có thể là giấy, màng nhựa hoặc vải. Nội dung hiển thị trên nhãn  được in trên lớp này. 
  • Lớp keo dán vào mặt dưới của lớp trên cùng 
  • Một lớp silicone (hoặc silicone PE) được đặt lên  trên  lớp đế để ngăn không cho keo  dính vào lớp đế 
  • Lớp đế có thể là giấy kraft hoặc giấy kiếng để bảo vệ lớp keo khi không sử dụng.

Lợi ích khi in tem nhãn lên sản phẩm

Đối với nhà sản xuất

Lợi ích khi in tem nhãn lên sản phẩm
Lợi ích khi in tem nhãn giá rẻ lên sản phẩm

Tem dán sản phẩm ngày càng trở nên quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh  của công ty, doanh nghiệp và  chứa đựng những hình ảnh logo thương hiệu, thông tin sản phẩm giúp người tiêu dùng  hiểu rõ về sản phẩm mình cần mua. 

Một nhãn mác bắt mắt, hài hòa trên một sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng quyết định mua và sử dụng .Thậm chí,  nhiều người còn giới thiệu bạn bè người thân trong gia đình cùng mua sản phẩm đó. Đây là một cách quảng bá sản phẩm hay thương hiệu vô cùng tuyệt vời. Đây là một phương thức quảng cáo với chi phí thấp nhưng lại mang đến hiệu quả vượt trội.

 Một chức năng quan trọng khác của tem nhãn  là  cảnh báo bắt buộc về mặt pháp lý. Ví dụ, luật pháp Việt Nam yêu cầu  nhãn phụ đối với các sản phẩm nhập khẩu. Các thông báo cảnh báo thích hợp cũng được yêu cầu theo luật đối với các sản phẩm độc hại hoặc nguy hiểm. 

Với đơn vị in Tvyconcept, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các bộ tem nhãn giá rẻ tại tphcm và các tỉnh thành khác, chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Đồng thời đáp ứng các yêu cầu và quy định của nhà nước đối với các sản phẩm  bán ra thị trường

Đối với người tiêu dùng

Lợi ích khi in tem nhãn lên sản phẩm
Lợi ích khi in tem nhãn giá rẻ lên sản phẩm

Hầu hết các mẫu tem nhãn dán sẽ chứa  thông tin cần thiết để cho người dùng thấy sản phẩm hoạt động như thế nào. Và thành phần, công dụng, ngày hết hạn  sản phẩm, xuất xứ,… Vậy tem nhãn dán lên sản phẩm có những công dụng gì đối với người tiêu dùng? 

 In tem nhãn nhanh chóng để quảng bá thương hiệu: Tem nhãn là hình ảnh đại diện cho sản phẩm. Chúng giúp cho  người tiêu dùng  phân biệt giữa các sản phẩm của một công dụng và đến từ các nhãn hiệu khác nhau. In tem nhãn tại Thành phố Hồ Chí Minh là điều cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Nhãn dán giúp bảo hành, niêm phong sản phẩm:Nhờ có tem mác mà chúng ta hoàn toàn tự tin  rằng sản phẩm của mình là hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng. Người dùng có thể được hưởng các quyền lợi  được bảo hành. 

 In nhãn phụ để thu hút sự chú ý của khách hàng: Với những mẫu mã đa dạng, độc đáo, bắt mắt có tác dụng khơi gợi trí tò mò, thu hút người tiêu dùng  mua sản phẩm để trải nghiệm.

 Tem nhãn giúp truyền tải thông tin sản phẩm chính xác đến người tiêu dùng: Khi in tem nhãn, nhà sản xuất  đề cập đến một số thông tin cơ bản về sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và áp dụng. 

Thông tin cần có khi in tem nhãn lên sản phẩm tại TVyconcept

Chuẩn bị nội dung trước khi in tem dán lên sản phẩm

  • Tên sản phẩm.
  • Logo sản phẩm, nhà sản xuất.
  • Slogan của sản phẩm.
  • Các thành phần chính, công dụng sản phẩm.
  • Đơn vị sản xuất hoặc đơn vị nhập khẩu.
  • Mã vạch, QR code.
  • Khối lượng sản phẩm.
  • Ngày sản xuất, ngày hết hạn, khuyến cáo…

Thông tin được sử dụng in tem nhãn dán trên sản phẩm

Những thông tin được in trên tem nhãn thông thường sẽ không quá nhiều. Bởi các thông tin được sử dụng để in ấn lên sản phẩm đều cần ngắn gọn và xúc tích. Và phù hợp với kích thước của mẫu tem.

Những thông tin chính không thể thiếu trên tem nhãn decal đó là  tên thương hiệu, logo và tên sản phẩm.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể cung cấp thêm một số thông tin như cách thức liên hệ, thành phần sản phẩm, cách sử dụng, khuyến cáo,..

Lưu ý về Font chữ để sử dụng để in tem nhãn giá rẻ

Lưu ý về Font chữ để sử dụng để in tem nhãn giá rẻ
Lưu ý về Font chữ để sử dụng để in tem nhãn giá rẻ

Tem nhãn có công dụng cung cấp thông tin. Giúp khách hàng phân biệt sản phẩm của các thương hiệu khi những hãng này sản xuất các sản phẩm cùng lĩnh vực .

Font chữ cần dễ nhìn, dễ đọc, sắp xếp theo đúng thứ tự, không sắp xếp lộn xộn.

Bạn có thể sử dụng những phông chữ cổ điển. Không có quá nhiều nét dư thừa, rườm già.

Đặc biệt lưu ý , bạn không nên sử dụng quá nhiều font chữ trên một ấn phẩm. Vì điều này sẽ gây ra cảm giác rối mắt người nhìn.

Sắp xếp bố cục hợp lý

Trước tiên, một ấn phẩm dù lớn hay nhỏ bạn cũng cần phải quan tâm đến bố cục.

Bố cục khi in tem nhãn decal  cần tạo được sự hài hòa giữa logo và nội dung thông điệp muốn truyền tải.

Đây là một phần vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của mẫu tem nhãn decal, sự chuyên nghiệp của thương hiệu cũng như những đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

Quy trình các bước in tem nhãn giá rẻ lên sản phẩm

Quy trình các bước in tem nhãn giá rẻ lên sản phẩm

Bước 1: Xác định vị trí dán tem nhãn

Ở bước này để có được một chiếc tem nhãn decal đạt tiêu chuẩn, mọi người cần xác định chính xác vị trí dán trên tem nhãn. Bởi vì đây chính là yếu tố thu hút ánh mắt đầu tiên của khách hàng khi họ quyết định lựa chọn hay sử dụng.

Chúng ta nên lựa chọn vị trí đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Khách hàng có thể thấy hết nội dung chính in trên tem nhãn.
  • Vị trí dán gây ấn tượng tốt, đập thẳng vào mắt người nhìn.
  • Vị trí dán cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bước 2: Thiết kế tem nhãn

Để một bản thiết kế in tem nhãn decal đạt chuẩn thì chúng ta không nên quả qua bất kỳ yếu tố nào dưới đây:

  • Màu sắc: Đảm bảo màu sắc được điều hòa, cân đối và ưa nhìn
  • Kích thước: Kích thước của tem nhãn nên phù hợp với kích thước bao bì.
  • Hình dáng: Nên để hình dáng hình ảnh, phông chữ đạt chuẩn. Không nên quá cầu kỳ, khoa trương mà làm mất đi hiệu quả vốn có.
  • Hình ảnh: Phải sắc nét, rõ ràng và ẩn chứa thông điệp quảng cáo của chúng ta
  • Nội dung: Cần phải cô đọng, ngắn gọn, xúc tích. Nên sử dụng cỡ chữ lớn hơn đối với các thông tin quan trọng.

Bước 3: Tiến hành in tem nhãn

Trước khi thực hiện in bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng những thành phần cấu tạo tem nhãn như: Vật liệu in là gì, lựa chọn cán bóng hay cán mờ, mực in và công nghệ in ấn….

Bước 4: Gia công, đóng gói và dán tem  nhãn lên bao bì sản phẩm

Đây là công đoạn cuối cùng trong các bước in tem nhãn decal. Sau khi in tem xong, mọi người nên gia công, bao góc để sản phẩm của mình trông đẹp hơn.

Các chất liệu dùng để in tem nhãn giá rẻ tại Tvyconcept

Khi thực hiện in tem nhãn doanh nghiệp cần phải đặc biệt chú ý lựa chọn chất liệu tem nhãn phù hợp với sản phẩm. Trên thị trường hiện nay in tem nhãn giá rẻ, sẽ có rất nhiều chất liệu khác nhau để doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu của họ.

Đặc biệt, chất liệu in tem nhãn cần phải phù hợp với loại sản phẩm mà chúng được dán lên, với những hàng hóa có tuổi thọ cao, tem nhãn cũng cần phải có độ bền nhất định. Dưới đây là những chất liệu được Tvyconcept sử dụng để in tem nhãn decal cho khách hàng.

Chất liệu giấy

Tem nhãn từ chất liệu giấy ngày nay được phần ra làm 2 loại:  Một là loại tem được phủ một lớp nhựa mỏng bề mặt và loại còn lại là loại tem không được phủ lớp nhựa lên bề mặt.

  • Nếu sản phẩm của bạn cần  bảo quản trong thời gian dài. Có thể tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, bạn nên sử dụng tem có phủ thêm một lớp nhựa lên bề mặt. Vì loại này có khả năng chống thấm nước, chống phai màu tốt. Với những khả năng này thì loại tem có phủ thêm lớp nhựa thường có giá thành cao hơn những loại còn lại.
  • Còn tem nhãn không được phủ bề mặt sẽ có tuổi thọ thấp hơn, loại này có giá khá rẻ. Khả năng chịu được các tác động môi trường bên ngoài thấp. Loại này thường được sử dụng cho những đơn hàng xử lý trong ngày hoặc trong thời gian ngắn.

Tem nhãn chất liệu nhựa 

Loại chất liệu này cũng được phân ra làm 2 loại chính gồm.

Tem nhựa trong suốt

In Tem nhãn giá rẻ bằng chất liệu nhựa trong suốt

Loại tem nhãn này rất được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến, được nhiều các doanh nghiệp tin dùng bởi nó có ưu điểm có độ bền cao khả năng bám dính tốt, thích nghi với môi trường ẩm ướt, khó bị trầy xước do được in trên nền nhựa. Tem nhãn làm từ chất liệu này thường dùng để trang trí trên các sản phẩm kính, ly thuỷ tinh, chai mỹ phẩm.… Từ những ưu điểm tuyệt vời trên nên giá thành của chúng cũng cao hơn tem nhãn làm từ chất liệu giấy.

Tem nhãn nhựa

Tem nhãn sẽ có một  mặt là nhựa để in thông tin về sản phẩm, mặt còn lại sẽ được phủ lớp keo tự dính. Loại này có độ kết dính tốt, giúp giữ  được chất lượng trong suốt trong quá trình sử dụng. Cũng chính vì thế, tem nhãn decal nhựa được các doanh nghiệp tin dùng

Ngoài các chất liệu trên thì vẫn còn rất nhiều các loại tem nhãn được làm từ các chất liệu khác, nhưng cũng cấu thành từ các vật liệu trên. Tại Tvyconcept chúng tôi có thể in được tất cả các loại tem nhãn với các chất liệu khác nhau tùy theo yêu cầu khách hàng. Không chỉ chất liệu mà nội dung, kiểu dáng đều vô cùng đa dạng mà vẫn có mức giá in tem nhãn rẻ nhất TpHCM.

Quy định về kích thước và màu sắc khi in tem nhãn giá rẻ

Về kích thước, các công ty có thể thiết kế tem theo ý tưởng của mình và tự đặt kích thước tem nhãn, tuy nhiên quý khách hàng cũng cần đảm bảo rằng tất cả những nội dung bạn cần ở trên đều được in  rõ ràng, sắc nét. 

 Về màu sắc: Màu sắc phải  rõ ràng,  màu chữ tương phản với màu nền. 

 Một số loại tem bảo hành có kích thước tiêu chuẩn là: 

  • Tem hình chữ nhật: 1cm x 2cm, 1 cm x 2,5 cm, 1 cm x 1,5 cm, 2 cm x 4 cm, 1 cm x 3 cm 
  • Tem tròn đường kính 0,8 cm, 1 cm, 2 cm, 2,2 cm, 1,2 cm, 1,5 cm 
  • Tem hình bầu dục: 1 cm x 1.5cm, 1.2cm x 1.8cm, 0.8cm x 1.3cm, 1cm x 2cm

Công nghệ in tem nhãn được sử dụng tại Tvyconcept

Hiện nay, có rất nhiều công nghệ được sử dụng để in tem nhãn nhằm tạo ra thành phẩm có độ sắc nét và bền màu cao. Trong đó, phải nhắc đến hai công nghệ phổ biến và được nhiều địa chỉ in ấn tem nhãn giá rẻ áp dụng trong đó có Tvyconcept. Đó là công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ in offset. Vậy  hai công nghệ trên sẽ mang đến những ưu nhược điểm nào. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! 

Công nghệ in kỹ thuật số:  thường sử dụng các loại máy in công nghệ kỹ thuật số, khi chúng ta đưa hình ảnh vào máy và có thể in trực tiếp thành tem nhãn. Công nghệ in này phù hợp với các công ty có nhu cầu in tem nhãn với số lượng ít, vừa phải.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, quy trình in tem nhãn giá rẻ diễn ra rất nhanh chóng. Hơn nữa, khi sử dụng công nghệ in kỹ thuật số để in  tem nhãn tại Tvyconcept tại, sẽ giúp bạn  tiết kiệm được chi phí vì cơ sở in không mất quá nhiều tiền để thuê nhân công. Vì tốc độ làm việc của máy khá nhanh. Phương pháp này cũng giảm thiểu tối đa sự sai sót trong quá trình in đồng thời đây cũng là phương pháp in thân thiện với môi trường.

Công nghệ in tem nhãn giá rẻ

Dù vậy, công nghệ in này cũng còn tồn tại một số hạn chế,như số lượng sản phẩm in thường bị giới hạn khá ít. Bên cạnh đó, công nghệ in cũng không đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt, bền màu và kén chất liệu in. Do đó, trước khi in tem nhãn, khách hàng nên tham khảo chất lượng cũng như bảng giá in tem nhãn của công nghệ in kỹ thuật số thật kỹ lưỡng xem có phù hợp với nhu cầu của mình hay không trước khi tiến hành in nhãn dán chính thức.

Ngoài công nghệ in kỹ thuật số, thì ngày nay công nghệ in offset cũng đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Khi thực hiện in, hình ảnh dính mực được ép trực tiếp lên tấm offset, sau đó từ tấm offset này người ta mới ép lên chất liệu in tem nhãn.

Đây là công nghệ in nổi tiếng nhất trong ngành in ấn thương mại, do đó  công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Kỹ thuật trên không quá kén chất liệu in, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp muốn in tem nhãn với số lượng lớn. Có thể nói công nghệ in offset phù hợp với nhu cầu in tem nhãn giá rẻ của hầu hết các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh những ưu điểm, thì công nghệ in offset vẫn tồn tại một số hạn chế, công nghệ này thường không được áp dụng để in sản phẩm tem nhãn với số lượng nhỏ,  vì điều này gây nhiều bất tiện khi hoạt động. 

In tem dán giá rẻ,uy tín chất lượng tại Tvyconcept

Tại TvyConcept  luôn cam kết với khách hàng mọi chất liệu in tem nhãn dán là những chất liệu luôn được  đảm bảo tốt nhất, chúng tôi sẽ cho bạn xem và lựa chọn chất liệu, khi bạn đồng ý, xưởng mới tiến hành in ấn và thành phẩm 100% là chất liệu bạn đã chọn. Và tuyệt đối không có  những hành vi gian lận, đổi chất liệu.

Trang thiết bị để in được dùng công nghệ và máy móc vô cùng hiện đại của TvyConcept đảm bảo tạo nên những mẫu in tem nhãn giá rẻ có chất lượng tốt nhất, bạn sẽ sở hữu những mẫu tem dán đẹp nhất, mang tính thẩm mỹ cao nhất để  thu hút hấp dẫn khách hàng đến với dịch vụ và sản phẩm hàng hóa của bạn. Chất liệu luôn được Tvyconcept nhập vào  đều đặn hàng tuần và được kiểm tra nghiêm ngặt, vì vậy bạn hãy yên tâm vì vật liệu in tại đây đều là những vật liệu mới nhất.

Đảm bảo giá thành dịch vụ in tem nhãn giá rẻ tại TVyConcept luôn tốt nhất thị trường bởi tại đây có cơ sở in ấn trực tiếp. Đảm bảo bạn sẽ không phải qua bên trung gian thứ 3 nào, được hưởng mức giá ưu đãi tận gốc và đương nhiên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí in ấn đáng kể.

TVyConcept cam kết thực hiện đúng với những thỏa thuận đã đề ra trong thời gian in ấn và giao hàng cho khách đúng hẹn. Nếu không đúng hẹn, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Quy trình nhận in tem nhãn giá rẻ dán tại TVyconcept

Đến với Kimconcept và đặt in tem nhãn, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ in tem nhãn giá rẻ tại TpHCM với quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

 Với các bước cụ thể sau:

  • Tư vấn và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về in tem nhãn 
  • Thiết kế và điều chỉnh mẫu tem nhãn theo ý muốn của khách hàng
  • Khách hàng chọn chất liệu làm tem nhãn, hình dạng và kích thước của tem nhãn
  • Chọn công nghệ in theo yêu cầu của khách hàng 
  • Tiến hành in tem nhãn
  • Hoàn thiện và bàn giao thành phẩm cho khách hàng
In tem nhãn giá rẻ tại Tvyconcept

Các ưu đãi đặc biệt khi in tem nhãn giá rẻ tại TVyconcept

  • Khách hãng sẽ được nhân viên tư vấn về mẫu in chi tiết và hoàn toàn miễn phí
  • TVyconcept sẽ giúp quý khách hàng thiết kế mẫu tem  dán mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp
  • Giá thành in sản phẩm hợp lý,  chất liệu in có độ bền cao, màu sắc bắt mắt
  • Thành phẩm được in ấn sắc nét. tươi sáng, đảm bảo làm nổi bật sản phẩm của bạn
  • Đảm bảo giao hàng tận nơi cho khách hàng đúng hẹn
  • Quy trình sản xuất tem nhãn trực tiếp, khép kín từ thiết kế, in ấn, gia công cho đến khi giao hàng nên mực in tem nhãn giá rẻ tại đây luôn được đảm bảo chất lượng.
  • Tại Tvyconcept vẫn nhận những đơn hàng với số lượng ít và chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách tối đa như những đơn hàng với số lượng lớn.

Vì thế,TVyconcept thật sự là một cơ sở in ấn tem nhãn giá rẻ tại TPHCM uy tín và chất lượng và đáng để bạn trải nghiệm đấy.

Trên đây là tất cả những thông tin về dịch vụ in tem nhãn giá rẻ tại TVyconcept. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn tem nhãn, hay các sản phẩm in ấn khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. TVyconcept sẽ hỗ trợ bạn tối đa mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *