Dịch vụ in sticker theo yêu cầu

In Sticker lấy ngay trong vòng 4 tiếng tại TPHCM

Dịch vụ in tem decal đẹp – Chất lượng – Uy tín tại TVyconcept

In tem decal ngày nay được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm: dán trang trí nhà cửa, dán máy móc, đồ dùng sinh hoạt, in bảng hiệu, áp phích, tem xe, … Tuy vậy, nhưng không phải ai cũng hiểu về in tem decal là gì. Có những loại nào và nó được sử dụng như ra sao? Và in tem nhãn decal giá rẻ tại tphcm ở đâu uy tín chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ in tem decal. Hãy cùng Tvyconcept theo dõi bài viết nhé!

Tem  nhãn decal là gì?

Tem  nhãn decal là gì?
in tem decal

 

In tem nhãn decal là một phương thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi. Có rất nhiều loại tem nh, tem nhãn khác nhau như : tem nhãn decal bằng giấy, decal sữa, decal tem bể chống hàng giả, tem bảo hành,…

Tem decal dán có cấu tạo là một loại nhãn dán tự dính, có sẵn keo ở mặt sau, có khả năng chống thấm nước, dính được vào sản phẩm thông qua một áp lực tác động lên nó. 

In tem nhãn thường được sản xuất từ giấy hoặc decal với nhiều kích thước và màu sắc đa dạng. Mỗi sản phẩm đều có tem nhãn dán riêng.

Đặc tính kỹ thuật của các loại sticker – tem decal dán

Tem decal là loại tem giấy được hình thành từ một mặt trắng bóng dùng để in thông tin của sản phẩm, khi tem được in ấn và bế thành phẩm, lúc này chúng ta chỉ việc bóc tách một lớp giấy đó để dán lên sản phẩm yêu cầu, mặt còn lại không sử dụng để in trực tiếp mà chỉ có tác dụng để bảo quản tem không bị mất lớp keo có sẵn.

Decal giấy có 2 loại một loại là decal giấy dai dùng để dán sản phẩm sau đó vẫn có thể bóc ra dán lại mà tem không bị rách, loại tem này cũng giống như tem decal thiếc hoặc tem decal nhựa nhưng không dùng được ở ngoài trời. Loại còn lại là loại decal vỡ dùng để dán sản phẩm một lần duy nhất khi bóc ra sẽ rách, loại này thường dùng để, tem dán niêm phong, tem dán bảo hành,

Vì được làm chủ yếu từ chất liệu decal giấy nên chúng cũng có thể dễ dàng thiết kế theo nhiều hình dạng như  hình elip, hình vuông, hình tròn, bán nguyệt, và các hình thù phức tạp khác.

Lợi ích của việc in tem decal đối với hàng hóa, sản phẩm

Lợi ích của việc in tem decal đối với hàng hóa, sản phẩm
Lợi ích của việc in tem decal đối với hàng hóa, sản phẩm

Việc in tem decal là việc làm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, sản phẩm. Với những thông tin được in trên tem nhãn. Nó giúp cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm như chất liệu. Nơi sản xuất, tên thương hiệu hoặc địa chỉ liên hệ. Minh bạch các thông tin về sản phẩm và nhà sản xuất đến với người tiêu dùng.

Một sản phẩm cũng sẽ được người tiêu dùng tin tưởng hơn nếu có tem nhãn đàng hoàng, rõ ràng. Ghi chú đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Trong trường hợp này, tem nhãn còn là công cụ giúp người tiêu dùng phân biệt hàng giả hàng thật. Cũng như giúp cho doanh nghiệp bảo vệ mình khỏi những sự cố làm giả làm nhái.

Đối với các doanh nghiệp, in tem nhãn còn giúp cho quá trình quản lý sản phẩm được dễ dàng hơn. Nhờ có các loại tem nhãn khác nhau mà người ta dễ dàng phân biệt được các mẫu mã, chủng loại. Tiện lợi cho việc sắp xếp, lưu trữ và tìm kiếm.

Những thông tin in trên tem nhãn decal bao gồm cả:

Tên doanh nghiệp

Tên sản phẩm

Logo thương hiệu

Các màu sắc đặc trưng thương hiệu… 

Giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết đó là sản phẩm của thương hiệu nào. Từ đó khẳng định vị trí thương hiệu, tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm trong lòng khách hàng.

Những chất liệu in  tem decal dán được dùng tại TvyConcept

Những chất liệu in  tem decal dán được dùng tại TvyConcept
Những chất liệu in  tem decal dán được dùng tại TvyConcept

Decal PP

PP là viết tắt của cụm từ Paper Plastic. Đây là tên một loại giấy được sử dụng chủ yếu trong ngành in ấn hiện nay. Giấy nhựa là loại giấy chỉ in được một mặt. Mặt có đặc điểm là màu trắng sữa, nhẵn và phẳng. Mặt sau của nó có thể được phủ một lớp keo. Tất nhiên, mặt sau không thể được in trên đó.

Decal phản quang

Miếng dán Decal phản quang là miếng dán bằng nhựa có khả năng phát sáng khi có ánh sáng chiếu vào. Mặt trên của miếng Decal dán phản quang được phủ một lớp kim loại lớn cực kỳ chắc chắn và bền bỉ.

In decal trắng sữa

Decal trắng sữa có đặc điểm là màu trắng ngà tương tự như màu sữa. Decal kem khác với các loại đề can thông thường bởi nó có một màu trắng đặc trưng. Đề can kem có độ bền và độ bám mực cực tốt cho hình ảnh in chân thực.

Decal trong

Decal trong là miếng dán bằng nhựa dẻo trong suốt cả 2 mặt. Hầu hết các miếng dán trong suốt được dán trên kính hoặc được sử dụng để trang trí cửa hàng, showroom.

Decal lưới

Nó là một sản phẩm Decal có chứa các lỗ tròn được căn chỉnh theo chiều dọc và chiều ngang. Mặt dưới của miếng dán lưới được phủ một lớp keo để cố định miếng dán vào vị trí cần trang trí. Đề can lưới chủ yếu được sử dụng để làm bảng hiệu, quảng cáo hoặc dán kính ô tô.

Decal vỡ

Decal Vỡ là một trong những loại giấy decal được dùng làm tem niêm phong, tem bảo lãnh. Miếng dán này chỉ có thể được sử dụng một lần sau khi dán lên sản phẩm hoặc linh kiện. Vì những tấm đề can bị vỡ rất dễ bị bóc tách khi có sự tác động của con người.

Làm thế nào để lựa chọn được chất liệu giấy in tem decal giúp tiết kiệm chi phí

Làm thế nào để lựa chọn được chất liệu giấy in tem decal giúp tiết kiệm chi phí
Làm thế nào để lựa chọn được chất liệu giấy in tem decal giúp tiết kiệm chi phí

 

Các loại tem decal ngày nay rất đa dạng: đề can giấy, đề can nhựa, đề can vỡ, đề can mạ đồng… Tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn chất liệu và mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hiện nay ứng dụng của in tem nhãn Decal có thể nói là vô cùng phong phú trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, vì vậy để đạt được hiệu quả tối ưu thì khâu lựa chọn chất liệu in ấn cũng vô cùng quan trọng. Nếu người bán không có kinh nghiệm in ấn, rất có thể sẽ làm tăng chi phí do không chọn đúng loại giấy in. Ngoài ra, ít doanh nghiệp biết rằng việc in nhiều nhãn một lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Đối với những xưởng chuyên kinh doanh các mặt hàng như máy móc thiết bị, nơi có tỷ lệ làm giả cao thì đề can nhựa giúp tem nhãn dính chặt vào sản phẩm, khó bị bong tróc. Đồng thời, đối với các mặt hàng tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm, chai nước hay các sản phẩm có giá trị từ thấp đến trung bình thì nên sử dụng in decal giấy nến, vì loại decal này là phù hợp nhất và không tốn kém. Điều này sẽ gắn kết rất tốt với giá trị sản phẩm và tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.

Công nghệ dùng để in  tem decal tại Tvyconcept

In decal lưới

Là công nghệ in phun và in trực tiếp lên bề mặt ấn phẩm. Thông thường công nghệ này được sử dụng chủ yếu trong in ấn chất liệu decal lưới. Đây là một kỹ thuật in khá thông thường. Các nhà sản xuất sẽ sử dụng một khung gỗ với lụa hoặc lưới kim loại bên trong. Sau đó, họ đổ mực thiếc lên lưới hoặc lụa này. Cuối cùng, hình in sẽ được lắng đọng và làm khô trên bề mặt vật liệu in.

In decal kỹ thuật số

Đây là công nghệ in rất hiện đại ngày nay. Công nghệ in kỹ thuật số giúp bạn có thể đặt hình ảnh lên các máy in chuyên dụng. Sau đó, hệ thống máy xử lý thông tin và tạo ra các bài đăng khi cần thiết.  

Đây là quy trình in decal nhanh chóng và có thể xử lý số lượng in lớn, chất lượng hình ảnh in tốt, in được trên nhiều loại chất liệu phẳng.

In decal giấy

In Decal giấy chủ yếu sử dụng công nghệ in offset công nghệ cao. Công nghệ in này cho phép người ta ép mực lên các tấm offset được gọi là cao su. Đây là công nghệ in phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Kỹ thuật in offset được sử dụng chủ yếu trong in ấn trên giấy, giấy dán, in sticker dán… Khi in decal giấy bạn cần chú ý chọn khổ giấy dán phù hợp.

Tại TVyconcept có in tem decal với số lượng ít cho khách hàng không

Tại Tvyconcept tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể đặt in ấn số lượng ít , và được in trên máy in nhanh kỹ thuật số chất lượng cao hoặc nếu muốn khách hàng có  yêu cầu in số lượng nhiều Tvyconcept sẽ nhận in trên máy in offset 4 màu như khi in card visit để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành được tốt nhất cho khách hàng. 

Sản phẩm tem decal giấy các loại sau khi in xong thành phẩm sẽ được gia công theo hình dạng và kích thước mà  khách hàng  đã cung cấp cho chúng tôi , có thể cán một lớp nilon lên mặt ngoài để vừa có tác dụng bảo vệ độ bền màu sắc và có khả năng chống thấm nước vừa làm tăng độ bóng sang trọng của tem.

Quy trình in tem nhãn decal tại cơ sở in ấn Tvyconcept

Quy trình in tem nhãn decal tại cơ sở in ấn Tvyconcept
Quy trình in tem nhãn decal tại cơ sở in ấn Tvyconcept

Trước khi tiến hành in ấn, các doanh nghiệp phải trải qua một quy trình để quyết định tem nhãn decal của mình sẽ trông như thế nào. Sau đó, yêu cầu sẽ được gửi đến cho cơ sở in ấn để tiến hành cho ra sản phẩm.

Một quy trình in tem nhãn thường diễn ra với 5 bước sau đây:

  • Bước 1: Thiết kế tem nhãn decal theo yêu cầu của khách hàng
  • Trong bước đầu tiên, các doanh nghiệp thường sẽ tự mình quyết định thiết kế của tem nhãn. Nếu không có ý tưởng, doanh nghiệp có thể nhờ đến sự giúp đỡ của cơ sở in ấn. Xưởng in sẽ gợi ý một số thiết kế đẹp và thu hút để doanh nghiệp tự lựa chọn.
  • Thiết kế tem nhãn là cần phải thiết kế những yếu tố sau của tem nhãn:
  • Vị trí dán tem nhãn decal: Vị trí dán phải đảm bảo người sử dụng dễ đọc và thấy hết nội dung ghi trên tem nhãn cũng như dễ gây ấn tượng nhất và làm nổi bật tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Màu sắc: Không phải lúc nào màu sắc nổi bật cũng là cách duy nhất để gây ấn tượng, mà bạn phải biết chọn màu sắc đúng với chất lượng, đúng mặt hàng cần tiêu thụ để tạo nên nét riêng biệt không dễ dàng lẫn lộn.
  • Kích thước: Kích thước nhãn nên phù hợp với tính chất đặc điểm của sản phẩm hoặc bao bì đóng gói.
  • Hình dáng: Bạn thực sự có thể thu hút sự chú ý đến nhãn hiệu của bạn bằng cách sử dụng một hình dạng khác thường. Điều này đòi hỏi sự đầu tư ban đầu về kinh tế tùy thuộc vào mức độ thiết kế phức tạp của hình dạng và điều này có thể ẩn chứa nhiều rủi ro.
  • Hình ảnh: Hình ảnh là cách để nhà sản xuất chuyển tải thông điệp quảng cáo đến người tiêu dùng. Với sự phát triển mạnh của ngành đồ họa và nghệ thuật nhiếp ảnh, hiện nay việc thiết kế nhãn hiệu có nhiều thuận lợi hơn bởi có nhiều sự hỗ trợ.
  • Nội dung: Tem nhãn sản phẩm thường chứa các nội dung như: tên sản phẩm, mã vạch, logo, thương hiệu, các thông tin về ngày sản xuất, công dụng, cách dùng, định lượng, hạn sử dụng… tùy vào từng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn tất cả hoặc một vài thông tin quan trọng nhất đưa vào tem nhãn.
  • Font chữ: Bạn nên chọn những font chữ dễ đọc nhưng đừng quá cứng nhắc, nghệ thuật nhưng đừng quá cầu kỳ.
  • Ngôn ngữ: Các nội dung bắt buộc ghi trên nhãn hàng hóa phải được ghi bằng tiếng Việt, trừ những trường hợp được phép ghi bằng ngôn ngữ khoa học có gốc chữ cái Latinh.
  • Chất liệu: Lựa chọn chất liệu in tem nhãn sản phẩm sao cho phù hợp nhất:
  • Decal giấy:Phù hợp làm tem nhãn cho bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ ăn vặt, đồ gia dụng,…
  • Decal nhựa: Phù hợp cho các mặt hàng tiếp xúc với các điều kiện môi trường không thuận lợi: chai lọ hay dính nước, thực phẩm đông lạnh…
  • Decal vải: Sử dụng cho mặt hàng thời trang như quần áo, váy, khăn, tất, giày…
  • Decal xi bạc: Sử dụng cho mặt hàng cao cấp, yêu cầu độ bền và tính thẩm mỹ.
  • Công nghệ in: Lựa chọn công nghệ in phù hợp: In offset, in lưới, in kỹ thuật số,…
  • Bước 2: Giao thiết kế và những yêu cầu, tiêu chí mong muốn cho cơ sở in ấn, bao gồm chất lượng tem nhãn, số lượng, thời gian hoàn thiện, địa chỉ giao hàng, phương thức thanh toán,…
  • Sau đó, nhân viên của xưởng in sẽ tiến hành báo giá cho doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp đồng ý với báo giá thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Bước 3: Cơ sở in ấn sẽ tiến hành sửa thiết kế cho phù hợp và in bản test để khách hàng xem chất lượng tem nhãn. Hai bên sẽ cùng trao đổi để đưa đến quyết định cuối cùng.
  • Bước 4: Cơ sở in ấn bắt đầu in nhãn mác theo đúng yêu cầu và thời gian khách hàng mong muốn.
  • Bước 5: Bàn giao tem nhãn đã in cho doanh nghiệp, doanh nghiệp kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm và thanh toán cho xưởng in như đã ký kết.

Ứng dụng của in tem decal trong đời sống

Tem nhãn decal được sử dụng phổ biến dùng dán lên các loại sản phẩm, hàng hóa như: nước uống, mỹ phẩm, thực phẩm đông lạnh,… in tem nhãn decal  có công dụng là có thể biểu hiện thông tin nhà sản xuất, hiển thị được sản phẩm và các quy cách sử dụng và các khuyến cáo về sản phẩm (nếu có).

Tem nhãn decal còn được vận dụng ở các Công ty xuất nhập khẩu, họ thường in tem nhãn decal biểu hiện tên hàng, thông số, số lượng sản phẩm… để vận dụng kiểm soát trong quá trình lưu thông hàng hoá

In tem nhãn decal vận dụng làm những tem nhãn sticker vui nhộn trong những dịp lễ tết, party hay các  chương trình sự kiện,…

In tem nhãn decal còn dùng để thể hiện thời hạn bảo hành đối với một sản phẩm của nhà cung cấp, chúng được dán trực tiếp lên sản phẩm để đánh dấu thời điểm mua và kết thúc bảo hành.

Những bảng giá sản phẩm mã vạch được in bằng tem nhãn decal và chúng sẽ được dán lên sản phẩm tạo sự thuận tiện trong quá trình mua hàng và thanh toán hàng hóa.

Ngoài ra, in tem nhãn decal cũng có in những biểu tượng đơn giản như mũi tên đỏ, hay dấu sao… để người dùng làm đánh dấu trong việc kiểm tra sản phẩm ngành may mặc, sản xuất sản phẩm..

Hơn nữa, in tem decal còn dùng để trang trí các sản phẩm như là xe máy, xe ô tô được áp dụng khá phổ biến hiện nay.

Báo giá in tem decal lấy ngay

Để có thể biết được báo giá cụ thể bạn nên xác định được các yếu tố như kích thước cần in, số lượng đáp ứng cho nhu cầu của bạn (nếu in số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ, vì vậy bạn nên cân nhắc để có thể tối ưu được chi phí nhất).

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá, hãy xác định rõ nhu cầu in ấn, kỹ thuật công nghệ để chọn loại phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí nhưng cũng đảm bảo quảng cáo hiệu quả.

Giá in tem nhãn decal giá rẻ, số lượng ít dao động từ vài trăm đến vài nghìn nhãn. In số lượng ít thường được các shop bán hàng online, mỹ phẩm hoặc sản phẩm sản xuất số lượng ít.

In tem nhãn mác số lượng lớn thường từ 10.000 nhãn đến số lượng không giới hạn. In nhãn số lượng lớn thường dùng cho các sản phẩm như: dầu nhớt, mỹ phẩm, thực phẩm, nông sản… In tem nhãn giá rẻ hcm số lượng lớn được các công ty, khu công nghiệp, xưởng sản xuất sử dụng để in gia công bên ngoài, rồi đem về dán lên các sản phẩm trong dây chuyền sản xuất.

In tem decal giá rẻ,uy tín chất lượng tại TVyconcept

In tem decal giá rẻ,uy tín chất lượng tại TVyconcept
In tem decal giá rẻ,uy tín chất lượng tại TVyconcept

Tại TvyConcept  luôn cam kết với khách hàng mọi chất liệu in tem decal là những chất liệu luôn được  đảm bảo tốt nhất, TVyConcept sẽ cho bạn xem và lựa chọn chất liệu, khi bạn đồng ý, xưởng mới tiến hành in ấn và thành phẩm 100% là chất liệu bạn đã chọn. Và tuyệt đối không có  những hành vi gian lận, đổi chất liệu.

Trang thiết bị để in được dùng công nghệ và máy móc vô cùng hiện đại của TvyConcept đảm bảo tạo nên những mẫu in tem nhãn dán có chất lượng nhất, bạn sẽ sở hữu những mẫu tem dán đẹp nhất, mang tính thẩm mỹ cao nhất để  thu hút hấp dẫn khách hàng đến với dịch vụ và sản phẩm hàng hóa của bạn. Chất liệu luôn được Tvyconcept nhập vào  đều đặn hàng tuần và được kiểm tra nghiêm ngặt, vì vậy bạn hãy yên tâm vì vật liệu in tại đây đều là những vật liệu mới nhất.

Đảm bảo giá thành dịch vụ in tem decal tại TvyConcept luôn tốt nhất thị trường bởi tại đây có cơ sở in ấn trực tiếp. Đảm bảo bạn sẽ không phải qua bên trung gian thứ 3 nào, được hưởng mức giá ưu đãi tận gốc và đương nhiên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí in ấn đáng kể.

TvyConcept cam kết thực hiện đúng với những thỏa thuận đã đề ra trong thời gian in ấn và giao hàng cho khách đúng hẹn. Nếu không đúng hẹn, TvyConCept sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Các ưu đãi đặc biệt khi in tem nhãn decal tại Tvyconcept

  • Khách hãng sẽ được nhân viên tư vấn về mẫu in chi tiết và hoàn toàn miễn phí
  • Tvyconcept sẽ giúp quý khách hàng thiết kế mẫu tem decal mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp
  • Giá thành in sản phẩm hợp lý,  chất liệu in có độ bền cao, màu sắc bắt mắt
  • Thành phẩm được in ấn sắc nét. tươi sáng, đảm bảo làm nổi bật sản phẩm của bạn
  • Đảm bảo giao hàng tận nơi cho khách hàng đúng hẹn
  • Quy trình sản xuất tem nhãn trực tiếp, khép kín từ thiết kế, in ấn, gia công cho đến khi giao hàng nên mực in tem nhãn giá rẻ tại đây luôn được đảm bảo chất lượng.
  • Tại Tvyconcept vẫn nhận những đơn hàng với số lượng ít và chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách tối đa như những đơn hàng với số lượng lớn.

Với những ưu đãi trên, Tvyconcept thật sự là một cơ sở in ấn tem nhãn decal uy tín và chất lượng  nhất tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. 

Trên đây là tất cả những thông tin về dịch vụ in tem decal giá rẻ tại TVyconcept. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn tem nhãn decal, hay các sản phẩm in ấn khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Tvyconcept sẽ hỗ trợ bạn tối đa mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *