Dịch vụ in sticker theo yêu cầu

In Sticker lấy ngay trong vòng 4 tiếng tại TPHCM

In Tem Nhãn Mỹ Phẩm Có Vai Trò Như Thế Nào Đối Với Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng

Để xây dựng thương hiệu mạnh và tăng doanh số bán hàng, các công ty sản xuất nói riêng và các thương hiệu mỹ phẩm nói chung đều coi trọng đến việc in tem nhãn. Vậy in tem nhãn mỹ phẩm là gì? Yêu cầu thiết kế in ấn như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu TvyConcept tìm hiểu nhé!

 Đặc điểm của in tem nhãn mỹ phẩm

 Đặc điểm của in tem nhãn mỹ phẩm
Đặc điểm của in tem nhãn mỹ phẩm

Cũng giống như in tem nhãn trên các sản phẩm, hàng hóa khác, tem nhãn mỹ phẩm thường được sử dụng là nhãn dán in thông tin về sản phẩm mỹ phẩm, thương hiệu, công ty sản xuất thường được dán trên lọ, hộp, chai lọ mỹ phẩm. 

Tem nhãn mỹ phẩm là một công cụ không thể thiếu đi kèm với sản phẩm để mô tả chi tiết  sản phẩm của công ty 

Đặc điểm nổi bật của tem nhãn mỹ phẩm là được in ấn chất liệu tốt, nhiều màu sắc, rõ ràng, dán được trên nhiều chất liệu, giá thành không quá cao.

Vai trò của tem nhãn đối với mỹ phẩm

Đối với công ty sản xuất

Đối với một doanh nghiệp, tem nhãn là một công cụ để quảng bá thương hiệu. Để các sản phẩm thương mại có hiệu quả, chúng cần có tên và thông tin. Điều này giúp người tiêu dùng hiểu và sử dụng an toàn hơn. Khách hàng của bạn không thể sử dụng sản phẩm mà không biết gì về nó… Mặt khác, thiết kế một mẫu tem bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý của người mua hơn.

Trong kinh doanh, việc chăm chút cho “ngoại hình” của một sản phẩm là vô cùng quan trọng. Vì vậy, tem nhãn giống như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng. Với con dấu chống hàng giả còn có thể giúp người bán và người mua kiểm soát tốt hàng hóa. Từ đó, bạn có thể phòng tránh rủi ro trong kinh doanh. Bảo vệ danh tiếng của nhà sản xuất và giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Tùy theo mục đích sử dụng mà nhà sản xuất sẽ sử dụng loại tem nhãn phù hợp với sản phẩm, và thông thường một số loại tem nhãn còn mang mã sản phẩm, thuận tiện cho việc sắp xếp, phân biệt và quản lý. Sự thật là khi khách hàng lần đầu tiên bắt gặp sản phẩm của bạn, họ chỉ nhìn vào thông tin và hình thức bên ngoài của sản phẩm. Sản phẩm bắt mắt và thông tin đúng tâm lý mua hàng của người tiêu dùng sẽ giúp bạn lấy được lòng tin của nhiều khách hàng hơn. Điều này cho thấy tầm quan trọng của nhãn. Không chỉ để thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn là kênh để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

in tem nhãn mỹ phẩm
in tem nhãn mỹ phẩm

Đối với người tiêu dùng

In tem nhãn mỹ phẩm không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với nhà sản xuất mà nó còn giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng, nhanh chóng, từ đó hiểu rõ và tin tưởng hơn về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

Đối với mỹ phẩm, thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng và bảo quản, tác dụng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

Nhãn giúp người tiêu dùng có được thông tin về sản phẩm mà họ sử dụng. Đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm và nhà sản xuất. Ngày nay, những người tiêu dùng thông minh luôn biết lựa chọn cho mình những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời phải có uy tín trên thị trường. Tầm quan trọng của tem nhãn không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Tránh hàng giả, hàng kém chất lượng

Đối với cơ quan chức năng

Đối với cơ quan chức năng và nhà nước, tem nhãn mỹ phẩm còn giúp hỗ trợ, kiểm soát tốt hơn các thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm mỹ phẩm, hạn chế tối đa hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. In tem nhãn mỹ phẩm cũng được yêu cầu bởi nhà nước.

in tem nhãn mỹ phẩm

Quy cách in tem nhãn mỹ phẩm chất lượng

Công nghệ in

Công nghệ in offset vô cùng hiện đại mang đến sản phẩm tem nhãn chất lượng

In nhanh kỹ thuật số lấy ngay nhanh chóng cho khách hàng

Gia công

Dán màng bóng hay màng mờ theo nhu cầu khách hàng, cắt bế dán theo nhu cầu

Cắt, bế, xén thành phẩm

Chất liệu sử dụng khi in tem nhãn mỹ phẩm

Chất liệu Decal giấy: Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến, giá thành rẻ, dễ phối màu nên đề can giấy là một trong những nhà sản xuất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chất liệu Decal trong suốt: Đây là chất liệu đặc biệt, có thể nhìn thấy trong suốt

Chất liệu tem bảy màu: Chất liệu này tạo hiệu ứng khi các góc tem được vát xéo, để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng.

Tem mỹ phẩm in trên giấy Kraft: Loại này tập trung vào khả năng chống nước của sản phẩm, thường được làm từ chất liệu giấy kraft này tem sẽ không bóng hay mờ, chỉ giữ được chất mộc mạc.

in tem nhãn mỹ phẩm
in tem nhãn mỹ phẩm adore

Địa điểm in tem nhãn mỹ phẩm uy tín, giá rẻ

In TvyConcept là công ty cung cấp các sản phẩm in tem nhãn mỹ phẩm chuyên nghiệp.  TvyConcept nhận in tem nhãn trên giấy, in nhãn trên vải, in nhãn trên đề can…Với nhiều năm kinh nghiệm TvyConcept luôn có những mẫu thiết kế chuẩn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trên thị trường.  

  • Năng lực của đội ngũ nhân viên: Hội tụ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, thiết kế có tính thẩm mỹ cao sẽ đưa ra những mẫu thiết kế, chỉnh sửa hoàn chỉnh file in tem nhãn mỹ phẩm của bạn. In Tem Nhãn tại TvyConcept có những thiết kế ấn tượng, có khả năng tạo sức hút đặc biệt, có khả năng nhận diện thương hiệu, giúp thu hút khách hàng.
  • Chất lượng và giá thành sản phẩm: Máy in tem nhãn sử dụng công nghệ Offset pro hiện đại, nguồn nguyên liệu uy tín luôn mang đến những sản phẩm tem nhãn chất lượng cao nhất.  Không những thế giá cả tại Tvyconcept luôn có giá cạnh tranh nhất và có nhiều chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết.
  • Đầu tư vào thiết kế cho tem nhãn: Yếu tố đầu tiên mà khách hàng chú ý nhất chính là hình thức bên ngoài khi nhìn vào một sản phẩm.  Vì vậy, TvyConcept chú trọng gửi đến khách hàng những mẫu tem nhãn có hình thức bắt mắt, ấn tượng, chất lượng tốt, tạo niềm tin cho khách hàng để họ tin dùng sản phẩm.  
  • Đảm bảo thông tin đầy đủ nhất như ngoài hình ảnh, nội dung của tem nhãn mỹ phẩm giúp thu hút người tiêu dùng trong việc quyết định mua sản phẩm.  Các sản phẩm tem nhãn mỹ phẩm luôn thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm như xuất xứ, thành phần, nhà sản xuất, hạn sử dụng.  Giúp người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn mà còn tạo uy tín cho thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp của bạn.  
  • Nguyên vật liệu in tem nhãn: In Tem nhãn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất liệu sản xuất tem nhãn.  Tùy theo mục đích sử dụng cũng như mỹ phẩm mà bạn có thể lựa chọn chất liệu như decal, giấy, nhựa trắng sữa, PVC… để tem nhãn sản phẩm đảm bảo được độ bền và giá trị của sản phẩm.  Gia công sau in: Sau khi in tem xong, TvyConcept sẽ bổ sung các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng như mảng cần, đánh bóng, cạy mở, chà nhám, ép kim… giúp tem nhãn của bạn ấn tượng hơn, bắt mắt hơn

Để sản phẩm của mình trở nên độc lạ và thu hút khách hàng hơn, doanh nghiệp cần đầu tư chú trọng vào khâu in tem nhãn mỹ phẩm. Hãy liên hệ ngay với  TvyConcept để có được mẫu tem đẹp và ưng ý nhất bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *